ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HIỂU VÀ SIÊU NHẬN THỨC
Phương pháp
|
Mục tiêu
|
Thời điểm sử dụng
|
Phương tiện
|
Nhật ký ảnh và phim
|
Nhật ký này
thu lại các tài liệu hình ảnh về tiến độ, phản ứng và phản hồi của học sinh
hoặc để thể hiện sự phát triển kỹ năng.
|
Sử dụng
trong quá trình thực hiện dự án nhưng có thể lồng vào sản phẩm hoặc trình bày
cuối cùng.
|
Dàn ý về chuỗi
hình ảnh và chủ đề
Sắp xếp lịch
trình cảnh quay video
|
Việc đặt câu
hỏi cho phép học sinh thể hiện quan điểm và suy nghĩ của mình một cách cởi mở,
giúp các em có khả năng phản hồi với những yêu cầu giải thích của các bạn
khác và để tìm ra các mối liên hệ. Dùng câu hỏi để thử thách, để đánh giá mức
hiểu của học sinh và ôn lại bài nếu cần thiết.
|
Sử dụng
trong suốt quá trình dự án, thướng là trong khi làm việc nhóm hoặc thảo luận
cả lớp.
|
Đặt câu hỏi không chính thức :
Để đánh giá khả năng tư duy độc lập của học
sinh, giáo viên nói chuyện với học sinh.Hỏi những câu hỏi gợi ý cho học sinh và
cho học sinh ghi chép về từngcâu nói , suy nghĩ của học sinh và dùng những ghi
chép này trong buổi họp dự án để phản hồi và để giá khi dự án kết thúc.
MẪU CÂU HỎI
VÀ PHẦN GHI CHÉP
1 nhận xét:
-bộ dánh giá cụ thể và rõ ràng.tuy nhiên cần cụ thể hơn nữa
Đăng nhận xét