Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image Demo image

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012
  • Stronger

  • TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
    Bài Chuyển Động Phản Lực

    SỰ AM HIỂU NỘI DUNG BÀI HỌC
    4
    3
    2
    1


    Nắm rõ được nôi dung bài, từ nội dung bài cũ biết tự suy luận ,xây dựng nôi dung bài mới  “ Chuyển động phản lực
    Nắm rõ được nôi dung bài cũ, biết cách lien hệ giua nôi dung bài cũ va bài mới  nắm được các bước xây dựng bài mới và nôi dung bài mới “Chuyển động phản lực .
    Hiểu được các bước xây dung bài mới “ Chuyển động phản lực ” và nắm được nội dung bài hoc.
    Nắm được các nôi dung cơ bản của bài mới “Chuyển động phản lực“.

    NỘI DUNG
    4
    3
    2
    1

    Các công thức
    Nêu đầy đủ các công thức, có những chú thích các đại lượng, đơn vị có trong công thức, có thêm đầy đủ các hình ảnh minh họa cho nội dung trình bày.
    Nêu đầy đủ các công thức, có những chú thích các đại lượng, đơn vị có trong công thức, có hình ảnh minh họa cho nội dung trình bày.
    Nêu đầy đủ các công thức, có những chú thích các đại lượng, đơn vị có trong công thức.
    Nêu được một số công thức, chú thích các đại lượng, đơn vị sơ sài, không có hình ảnh minh họa.
    Bài tập áp dụng
    Nêu các dạng bài tập về chuyển động phản lực,  bài tập gây sự kích thích và hứng thú với các bạn trong lớp.
    Nêu các dạng bài tập về  chuyển động phản lực , bài tập tương đối kích thích các bạn.
    Nêu các dạng bài tập về  chuyển động phản lực .
    Chỉ nêu các dạng bài tập vềc  chuyển động phản lực .
    Phân tích và giải bài tập
    Nêu được đầy đủ lực và phản lực, bài giải đủ từng bước, cụ thể, linh hoạt trong cách tính toán, có đáp số đúng.

    Nêu được đầy đủ lực và phản lực, bài giải cụ thể, linh hoạt trong cách tính toán, có đáp số đúng.

    Nêu được đầy đủ lực và phản lực, bài giải cụ thể, có đáp số đúng.

    Nêu được đầy đủ lực va phản lực tác dụng lên vật, bài giải cụ thể, có đáp số đúng.

    Hình thức
    Trình bày các slide hợp lí.
    Bố cục cách trình bày hợp lí, logic về mặt nội dung.
    Trình bày các slide hợp lí.
    Bố cục rõ ràng, nội dung tương đối logic.

    Trình bày các slide hợp lí.
    Bố cục rõ ràng, nội dung ít logic.

    Trình bày các slide hợp lí,
    Bố cục rõ ràng


    NGUỒN TƯ LIỆU
    4
    3
    2
    1


    Nguồn tư liệu trích dẩn đáng tin cậy ,phong phú .có nhiều số liệu để so sánh

    Nguồn tư liệu trích dẩn đáng tin cậy ,các số liệu thực tế đã được xác thực.
    Có trích dẩn từ nguồn tư liệu khác sgk nhưng chưa rõ nguồn gốc.
    Chỉ dùng nội dung ,thông tin trong sgk ,chưa có nguồn tư liệu bên ngoài.

    SỰ HỢP TÁC – TỔ CHỨC
    4
    3
    2
    1


    Có sự trao đổi với giáo viên trên 3 lần trong quá trình thực hiện dự án
    Có trao đổi và hợp tác với các nhóm khác 1 cách tích cực để bài học thống nhất
    Có bảng theo dõi ,đánh giá cụ thể hoạt động thành viên trong nhóm và  liên hệ với gv để cùng theo dõi.
    Có phản hồi lẫn nhau giữa các nhóm.
    Có sự trao đổi với giáo viên trên 3 lần trong quá trình thực hiện dự án
    Có bảng theo dõi ,đánh giá cụ thể hoạt động thành viên trong nhóm và  liên hệ với gv để cùng theo dõi.
    Có phản hồi lẫn nhau giữa các nhóm nhưng chưa tích cực.
    Có sự trao đổi với giáo viên  trong quá trình thực hiện dự án.
    Có bảng theo dõi ,đánh giá cụ thể hoạt động thành viên trong nhóm và  liên hệ với gv để cùng theo dõi .
    Có sự trao đổi với giáo viên  trong quá trình thực hiện dự án.
    Chưa có bảng theo dõi ,đánh giá cụ thể hoạt động thành viên trong nhóm và  liên hệ với gv để cùng theo dõi .


    KỸ NĂNG TỰ ĐÁNH GIÁ
    4
    3
    2
    1


    Đánh giá trung thực đúng thực lực ,đánh giá lẫn nhau 1 cách tích cực ,từ quá trình tự đánh giá biết rút ra kinh nghiệm và hoàn thiện dự án.
    Đánh giá trung thực đúng thực lực ,đánh giá lẫn nhau 1 cách tích cực . Biết cách rút kinh nghiệm và sửa chữa khuyết điểm.
    Đánh giá trung thực đúng thực lực ,đánh giá lẫn nhau 1 cách tích cực , chưa hoàn thiện được nhiều so với trước đanh giá .
    Đánh giá trung thực đúng thực lực ,nhưng còn thụ đọng trong việc rút kinh nghiệm.

    1 nhận xét:

    bichthiminhtran nói...

    Bảng tiêu chí đánh giá sản phẩm học sinh tương đối đầy đủ,rõ ràng, mình đồng ý với cách làm của ban.

    Đăng nhận xét

    (c) Copyright 2010 Stronger. Blogger template by Bloggermint